Tổng hợp danh sách đại lý xe đạp trek tại Hà Nội

Không có gì ngạc nhiên khi xe đạp Trek là một trong những loại xe đạp cao cấp nhất trên thị trường. Ở đây, sự đổi mới không chỉ áp dụng cho các mẫu xe đạp địa hình cao cấp, mà đối với mỗi chiếc xe đạp leo núi Trek đều được trang bị các tính năng và chi tiết giúp cho mọi chuyến đi, mọi cung đường trở nên tốt hơn, mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Trong bài viết này, Topdanhgia.net sẽ giới thiệu cho bạn các đại lý xe đạp trek tại Hà Nội nhé.

Bạn đang xem bài viết: đại lý xe đạp trek tại Hà Nội  

Đại lý xe đạp trek tại Hà Nội uy tín – Anh Khoa

Xe đạp Anh Khoa là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh xe đạp thể thao nhập khẩu chính hãng 100% từ các hãng nổi tiếng như Trinx, Giant, Stitch, Hummer, Sport, Babygo … Hãy đến với Xe đạp Anh Khoa để mua sắm. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng và mẫu mã của xe.

Đại lý Anh Khoa tự hào là đại lý xe đạp trek tại Hà Nội luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ mỗi ngày. Đội ngũ nhân viên tại Anh Khoa luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng và có chế độ ưu đãi cực tốt. Rất nhiều ưu đãi lớn về xe đạp thể thao với giá tốt nhất. Đây là những tiền đề giúp Xe đạp Anh Khoa ngày càng nổi tiếng trong lòng khách hàng mua sắm trên địa bàn Thủ đô và các tỉnh lân cận. Hãy là người tiêu dùng thông minh, đến và trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất tại Anh Khoa.

Đại lý xe đạp trek tại Hà Nội uy tín – Anh Khoa
Đại lý xe đạp trek tại Hà Nội uy tín – Anh Khoa

Xem thêm: Top 9 loại thảm tập Yoga tốt nhất hiện nay 2022

Đại lý xe trek SƠN TÙNG BIKE

Địa chỉ : Số 69 Trần Khát Chân – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Giờ mở cửa: từ 8h00 – 20h00 mỗi ngày

Điện thoại: 0916 168 186

Đại lý xe đạp trek tại Hà Nội THBC – TÂY HỒ

Địa chỉ : 31 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00 mỗi ngày ( Đóng cửa Thứ Hai )

Điện thoại: 024 3718 3156

Đại lý cung cấp xe đạp trek TUẤN BIKER HÀ NỘI

Địa chỉ :Số 79 , đường số 23 , KĐT Thành Phố Giao Lưu , 234 đường Phạm Văn Đồng , Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00 mỗi ngày

Điện thoại: 0888 96 7777

Đại lý cung cấp xe đạp trek TUẤN BIKER HÀ NỘI
Đại lý cung cấp xe đạp trek TUẤN BIKER HÀ NỘI

Đại lý xe đạp trek tại Hà Nội SUN BIKE

Địa chỉ: Số 103 P. Sơn Tây, Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30 hằng ngày

Điện thoại: 08 8605 8448

Nguồn gốc sản xuất xe đạp Trek

Xe đạp Trek được sản xuất và cung cấp tại những quốc gia nào? Nói đến một trong những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực xe đạp thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên Trek. Trek được thành lập vào năm 1976 tại một nhà kho ở vùng nông thôn Wisconsin của Hoa Kỳ. Kể từ đó, các kỹ sư đã tiếp tục cải tiến chất lượng, tối ưu hóa các chức năng, cải thiện hiệu suất và cải tiến công nghệ.

Thương hiệu xe đạp Trek ra đời tại Mỹ đã nổi tiếng toàn cầu và là biểu tượng của chất lượng cao, được nhiều vận động viên hàng đầu thế giới lựa chọn. Loại xe đạp trek phổ biến ở Việt Nam như xe đạp FX, Dual Sport và Verve.

Dòng xe đạp của Trek có các tính năng thông minh, các bộ phận được kiểm duyệt và vật liệu cao cấp để mang đến sản phẩm hoàn hảo. Với chính sách bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu của Trek, khách hàng có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Hiện tại, thương hiệu Trek của Mỹ đã đặt nhà máy sản xuất tại Hà Lan, Đức, Trung Quốc và các quốc gia khác. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng, đại lý.

 

Nguồn gốc sản xuất xe đạp Trek
Nguồn gốc sản xuất xe đạp Trek

Giá xe đạp trek chính hãng bao nhiêu?

Chất lượng cuộc sống được cải thiện không có nghĩa là mọi người sẽ từ bỏ một hình thức giao thông đơn giản như xe đạp. Các thương hiệu xe đạp nổi tiếng vẫn được yêu thích và liên tục cho ra đời những sản phẩm mới với tính năng và chất lượng tốt hơn. Trong số đó, thương hiệu xe đạp trek được nhiều người chú ý. Vì vậy, một chiếc xe đạp trek thực có giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện tại, giá xe đạp thể thao trek có thể dao động tùy theo từng phân khúc kinh doanh.

Các dòng xe đạp Trek cao cấp tuy giá khá cao nhưng chất lượng và mẫu mã thì quá xứng đáng.

Thương hiệu xe đạp Trek từ lâu đã được coi là một tên tuổi lớn, một gã khổng lồ trong ngành công nghiệp xe đạp. Trek là biểu tượng của chất lượng, được hàng triệu người dùng trên thế giới bình chọn là vận động viên chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Thương hiệu Trek đi đầu, thúc đẩy giới hạn những gì xe đạp có thể làm được. Vậy một chiếc xe đạp có giá bao nhiêu?

Chiếc xe đạp Trek cao cấp này tuy có giá cao nhưng chất lượng và thiết kế quá tốt. Khách hàng có thể mua những chiếc xe đạp này ở nhiều phân khúc khác nhau, với giá từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng tùy từng dòng và mã. Giá bán tại đại lý thường được công khai hoặc bạn có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên bán hàng.

Sử dụng xe đạp Trek có tốt không?

Mỗi loại xe đạp Trek đều có những tính năng và lợi ích riêng biệt. Các nhà sản xuất tập trung vào việc chế tạo các bộ phận bền bỉ để phục vụ chức năng của chính chúng, cũng như mang lại chuyển động an toàn và mượt mà nhất cho người dùng hiện nay.

Về thiết kế của xe

Xe đạp trek luôn là những mẫu xe vô cùng đẹp mắt, kiểu dáng mạnh mẽ, đảm bảo độ rõ nét đến từng chi tiết sẽ làm say lòng bất cứ ai. Bên ngoài được sơn tĩnh điện sáng bóng với các màu đen, đỏ, trắng, xanh lá …

Logo được in nổi bật trên thân xe. Đối với xe đua, ghi đông được uốn cong xuống và yên xe được điều chỉnh độ cao phù hợp giúp đẩy người về phía trước để tăng tốc. Kích thước bánh lớn cũng sẽ giúp xe nổi bật với thiết kế trẻ trung và thể thao hơn.

Sử dụng xe đạp Trek có tốt không
Sử dụng xe đạp Trek có tốt không

Về cấu tạo của xe

Các dòng xe đạp Trek sử dụng phần khung được làm từ hợp kim nhôm như model FX 1 Disc, FX 2 Disc, FX 3 Disc, khung carbon OCLV được trang bị công nghệ IsoSpeed với model FX Sport 4 Disc. Xe có trang bị thắng đĩa với lực thắng thật mạnh mẽ, ổn định đối với mọi địa hình. Bạn có thể điều chỉnh xe dễ dàng và an toàn, nhiều mẫu xe trek còn thiết kế phần khung xe hợp với thiết bị cảm biến DuoTrap S giúp cho người đi xe theo dõi hoạt động qua thiết bị không dây Bluetooth và ANT + như điện thoại thông minh và đồng hồ tốc độ trên xe.

Tổng kết

Trên đây là tất cả mọi thông tin về đại lý xe đạp trek tại Hà NộiTopdanhgia vừa cung cấp cho bạn. Hy vọng có thể giúp bạn tìm được nơi mua xe hợp lý và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé! 

Viết một bình luận