[39+] Món quà tặng sinh nhật ý nghĩa trong ngày đặc biệt

Mỗi lần đến dịp đi sinh nhật, bạn có thường hay đắn đo không biết nên tặng quà như thế nào cho phù hợp? Bài viết này của Topdanhgia.net sẽ gợi ý cho bạn về những quà tặng sinh nhật vừa xinh lại vừa tinh tế. Cùng theo dõi nhé.

Bạn đang xem bài viết: quà tặng sinh nhật 

Quà tặng sinh nhật cho nữ

Nến thơm

Nến thơm luôn là thứ kích thích khứu giác, đặc biệt là mùi hương của nến có thể giúp thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Với nến thơm, bạn có thể khó chọn được mùi hương mà đối phương thích, nhưng nếu bạn tặng một mùi hương mà họ thích, bạn sẽ để lại dấu ấn trong lòng họ.

Trước khi mua nến thơm, bạn nên tìm hiểu kỹ tính cách của người nhận, hiểu rõ hoặc để ý đến hương thơm của nước hoa mà họ thường dùng sau đó  trao đổi với nhân viên tư vấn trong cửa hàng để tìm được loại nến thơm phù hợp.

Son môi

Son môi là một trong những món đồ trang điểm yêu thích của các bạn nữ. Các màu son cũng như son lì luôn thu hút sự chú ý của phái đẹp. Vì vậy, dùng son môi làm quà tặng thực sự rất thích hợp cho các cô gái.

Quà tặng sinh nhật son môi
Quà tặng sinh nhật son môi

Giày cao gót

Những đôi giày cao gót đẹp và thời trang kết hợp với những chiếc váy xinh xắn luôn có thể khiến phái đẹp mê mẩn vì sự tự tin có thể thỏa mãn bản thân. Giày cao gót làm quà tặng sinh nhật là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng bạn nhớ kiểm tra size giày trước khi chọn nhé!

Váy áo

Mua sắm quần áo và phụ kiện làm đẹp là niềm đam mê của bất kỳ cô gái nào. Chị em thường than phiền về việc “không có quần áo để mặc”, vì vậy việc lựa chọn mẫu váy phù hợp để làm phong phú thêm tủ đồ của họ là một gợi ý hay. Cô ấy sẽ hạnh phúc biết bao khi được mặc bộ quần áo mới mà bạn mua cho vào một dịp đặc biệt như sinh nhật.

Xem thêm: [Kinh nghiệm] Chọn quà tặng sinh nhật lưu ý gì để tạo bất ngờ

Quà tặng sinh nhật cho nam

Ví tiền

Ví là một trong những phụ kiện yêu thích của rất nhiều chàng trai, dù trung niên hay trẻ tuổi thì những chiếc ví luôn là một món quà độc đáo và ấn tượng. Bên cạnh đó, việc tặng ví cũng thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn đến họ. 

Đồng hồ đeo tay

Tặng một chiếc đồng hồ cũng là ý kiến ​​hay, hiện nay có rất nhiều mẫu mã độc đáo và hiện đại như đồng hồ cơ sang trọng thông minh, mạnh mẽ luôn có sức hút khó cưỡng. 

Quà tặng sinh nhật đồng hồ đeo tay cho nam
Quà tặng sinh nhật đồng hồ đeo tay cho nam

Quà tặng sinh nhật cho nam – Cà vạt

Đồng hành cùng bạn trong công việc và thể hiện hình ảnh người đàn ông lịch lãm trong mắt mọi người chính là chiếc cà vạt. Tuy nhỏ nhưng mua về làm quà sinh nhật cho cánh đàn ông thì chắc chắn giá trị hơn rất nhiều món quà đắt tiền khác.

Không có gì ngạc nhiên khi chọn cà vạt làm quà tặng sinh nhật cho bạn trai, nhưng dù sao nó vẫn là một món quà vô cùng tiện dụng. Nếu chàng thích sự đơn giản, hãy chọn cà vạt trơn, nếu là một quý ông ngoài 30 hãy chọn cà vạt chấm bi để tạo điểm nhấn cho trang phục hoặc cà vạt kẻ sọc chéo.

Quà tặng sinh nhật cho mẹ

Hoa tươi 

Hoa là món quà hoàn hảo cho tất cả các dịp đặc biệt và sinh nhật cũng không ngoại lệ. Tuy là món quà bình dân, giản dị nhưng lại ẩn chứa ý nghĩa vô cùng tinh tế. Thêm dòng chữ “Mẹ đẹp như hoa, mong mẹ luôn khỏe” được viết trên tấm thiệp sinh nhật thì thật hoàn hảo.

Quà tặng sinh nhật cho mẹ – Tinh dầu

Tinh dầu cũng là một ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng sinh nhật cho phụ nữ, nhiều người luôn bị kích thích bởi mùi hương. Đối với những người phụ nữ bận rộn, một mùi tinh dầu có thể giúp họ thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Trước khi mua tinh dầu, bạn nên tìm hiểu sở thích của họ là mùi hương gì? 

Quà tặng sinh nhật cho mẹ - Tinh dầu
Quà tặng sinh nhật cho mẹ – Tinh dầu

Nước hoa nữ

Những mùi hương nữ tính nồng nàn quyến rũ là món quà sinh nhật độc đáo nhất. Nước hoa được xem là một trong những món quà sinh nhật tuyệt vời dành cho hầu hết mọi đối tượng, vì vậy bạn có thể lựa chọn mùi hương yêu thích của mẹ mình để làm quà tặng

Quà tặng sinh nhật cho ba

Quà tặng sinh nhật cho ba – Máy cạo râu

Dao cạo râu là vật dụng cần có của các chàng trai để tạo vẻ điển trai. Bạn có thể tặng cho bố của mình một chiếc dao cạo râu như một món quà không chỉ mang giá trị tình cảm mà còn mang giá trị tinh thần.

Quà tặng sinh nhật cho ba - Máy cạo râu
Quà tặng sinh nhật cho ba – Máy cạo râu

Rượu ngon

Rượu ngon hay rượu sâm có thương hiệu cũng có thể dành tặng cho người thân, bạn bè, đặc biệt là những người thích sưu tầm những chai rượu, rượu càng lâu năm càng có giá trị, đây là một trong những món quà quý.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 

Trong số những món quà sinh nhật cho bố, có lẽ món quà này sẽ khiến bố bạn không thể nào quên bởi nó thật đẹp khi bạn dành trọn thời gian cho ba mẹ và gia đình nhỏ. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần gia đình đông đủ mọi người và có một resort tốt để trải nghiệm là đủ làm bố vui rồi. Bạn cũng nên thảo luận với mẹ và chọn nơi mà ba mẹ muốn đến nhất.

Tặng ba một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 
Tặng ba một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 

Tổng kết

Hy vọng với danh sách những món quà được Topdanhgia.net gợi ý phía trên sẽ giúp bạn “bớt lo” trong việc chuẩn bị quà tặng sinh nhật sắp tới. Chúc bạn có quãng thời gian tuyệt vời cùng những người thân yêu nhé! 

Viết một bình luận